Căn hộ hạng sang BRG Legend – Khẳng định đẳng cấp của chủ nhân

Đưa tới Hải Phòng một mô hình độc đáo, căn hộ hạng sang BRG Legend nằm cùng khuôn viên với khách sạn Hilton danh tiếng, Chủ đầu tư BRG khẳng định tạo nên một không gian sống đẳng cấp, nơi mà chỉ cần nhắc tới sẽ biết đến vị thế của chủ nhân sở hữu.
BRG Legend được giới bất động sản đánh giá có sự khác biệt và đánh trúng ham muốn sở hữu sản phẩm độc đáo đối với tầng lớp thượng lưu tại Hải Phòng bởi mô hình hiếm có, vị trí trung tâm, hệ thống tiện ích đạt chuẩn năm sao cùng đơn vị quản lý quốc tế uy tín.
 Cư dân có thể sử dụng những dịch vụ của khách sạn Hilton tiêu chuẩn 5 sao kề bên, cùng nhiều tiện ích đặc quyền như Trung tâm thương mại; dịch vụ Valet Parking (lấy/đỗ xe hộ)… là những tiện ích chỉ có ở khu căn hộ hạng sang. Nơi đây còn quy tụ những người hàng xóm đồng đẳng cấp và sự đảm bảo riêng tư tuyệt đối của không gian sống góp phần tạo nên sự đắt giá cho căn hộ BRG Legend.
Được chăm chút tỉ mỉ bởi 8 đơn vị tư vấn thiết kế nổi tiếng thế giới cùng với tâm huyết của Chủ đầu tư, BRG Legend trở thành biểu tượng của sự thịnh vượng, xa hoa. 202 căn hộ hạng sang tại đây được ví như những viên ngọc lục bảo đem lại niềm kiêu hãnh cho gia chủ và những ai có cơ hội chiêm ngưỡng những tuyệt tác “độc nhất vô nhị” này.

Đài quan sát từ ban căn The Emerald
Tập đoàn BRG đã chính thức công bố lựa chọn Savills làm đơn vị quản lý và vận hành cho BRG Legend. Savills được biết đến là đơn vị quản lý và vận hành bất động sản nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam, với mạng lưới hơn 600 văn phòng trên khắp thế giới và trải rộng tại Châu Á Thái Bình Dương. Sự hợp tác này là một sự đảm bảo dành cho cư dân về một không gian sống an toàn với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm, xứng tầm với cư dân thời đại mới.
Không quá để nói rằng, sở hữu căn hộ tại BRG Legend, những vị chủ nhân giàu có đang sắp thêm vào bộ sưu tập xa xỉ phẩm của mình món “trang sức” đắt giá nhất, một món tài sản định danh, khẳng định đẳng cấp quốc tế.  
Chủ đầu tư BRG dành tặng ưu đãi cho khách hàng: Tặng 02 năm phí quản lý dịch vụ; Hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 65% giá trị căn hộ kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn 31/03/2022; Chiết khấu 10% giá trị căn hộ khi thanh toán sớm.
Địa chỉ: Số 14 đường Trần Quang Khải, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng
Hotline: 0889.96.3979
Website: brglegend.vn
Đơn vị Tư vấn & Quản lý bán hàng: Link Property
Đơn vị phân phối:
Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Xây dựng và Thương mại quốc tế TD – 0934303668
Công ty CP Đầu tư và Phân phối Minh Phương – 0913268868
Cộng đồng Nhà đất Recbook – 0989186179